THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Mô tả chi tiết công việc
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo nhóm khách hang
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/ quý/ năm
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về đặc tính kỹ thuật, chất lượng, giá cả sản phẩm…cho khách hang
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan chào hàng, tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng
- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn và làm đầu mối tiếp nhận thông tin, phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết cá vấn đề, phát sinh, vướng mắc liên quan đến hợp đồng (nếu có)
- Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Báo cáo định kỳ/ theo yêu cầu Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo về kế hoạch, kết quả hoạt động kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập cao tương xứng với năng lực (lương cơ bản + % doanh số bán hàng)
- Phụ cấp: ăn trưa, tiền điện thoại …
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 làm 8 giờ/ ngày (sáng từ 8 giờ đến 12 giờ, chiều từ 1h30 đến 5h30) và thứ 7 buổi sáng từ 8 giờ đến 12 giờ
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng đầy đủ các chế độ theo pháp luật Việt Nam.
- Môi trường làm việc thân thiện, điều kiện làm việc, trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ
- Được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thường xuyên và phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bản than
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành
- Tham khảo thêm chế độ phúc lợi tại địa chỉ website của công ty: http://c-link.vn
3. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
* Yêu cầu chung
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến
- Khả năng tự nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu lĩnh vực chuyên ngành
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp hiệu quả
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng mềm: word, excel, powerpoint, các công cụ tìm kiếm trên Internet
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Sức khỏe tốt
- Sẵn sàng công tác trong ngày nghỉ.
* Yêu cầu riêng
- Có ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành. Ưu tiên những ứng viên đã có những mối quan hệ nhất định trong lĩnh vực viễn thông và thông tin quang
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
4. Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Đơn xin việc
- CV nêu rõ khả năng và kinh nghiệm làm việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh
- Giấy chứng nhận sức khỏe
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)
- Ảnh 4×6 (trong 6 tháng trở lại)
Tên liên hệ: P. Hành Chính Nhân Sự
Địa chỉ: 36B Hào Nam – Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Nguời liên hệ: Lê Thị Nhàn
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh